Portrait of a lady on fire

Sýningatímar

Frumýnd 23. Janúar 2020

Mynd þessi er ekki við hæfi yngri en 12 ára

  • Tegund: Drama, Saga/History, Rómantík/Romance
  • Leikstjóri: Céline Sciamma
  • Handritshöfundur: Céline Sciamma
  • Ár: 2019
  • Lengd: 119 mín
  • Land: Frakkland
  • Frumsýnd: 23. Janúar 2020
  • Tungumál: Franska með íslenskum texta
  • Aðalhlutverk: Noémie Merlant, Adèle Haenel, Luàna Bajrami

Hin unga listakona Marianne er ráðin í verkefni að mála portrett af Héloïse, tilvonandi brúður ríkrar fjölskyldu, sem hefur ítrekað neitað að sitja fyrir því hún neitar að giftast manninum sem til stendur að binda hana við. Marianne dulbýr sig sem vinnukonu til að ávinna sér traust hennar en ekki líður á löngu þar til hún verður ástfangin af fyrirsætunni.

Myndin keppti um Gullpálmann á kvikmyndahátíðinni Cannes 2019 þar sem hún hreppti Queer Palm verðlaunin en um er að ræða fyrstu kvikmyndina sem leikstýrð er af konu sem hlýtur þau verðlaun. Einnig hlaut Celine Sciamma verðlaun fyrir besta handritið á hátíðinni.

“Sciamma færir erótíkina nær huganum. …  stórkostleg og glæsileg, táknrænt drama sem fær áhorfendur til að skjálfa af fagurfræðilegri ánægju og ótta” – ★★★★★ – The Guardian

English

At the end of the eighteenth century Marianne, a young painter, is commissioned to paint a portrait of a young woman to be used to elicit marriage proposals. Knowing that the woman, Héloïse, has previously refused to sit for portraits as she does not want to be married, Marianne disguises herself as a lady’s maid in order to gain her subject’s trust only to find herself inadvertently falling in love with her.

Portrait of a Lady on Fire competed for the Palme d’Or at the 2019 Cannes Film Festival. The film won the Queer Palm at Cannes, becoming the first film directed by a woman to win the award. Sciamma also won the award for Best Screenplay at Cannes.

“Sciamma brings the erotic together with the cerebral. … superbly elegant, enigmatic drama to Cannes that compels a shiver of aesthetic pleasure and fear” – ★★★★★ – The Guardian